MT121 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับธุรกิจการค้าสมัยใหม่

ไม่มีหมวดหมู่
คอร์สที่สนใจ แชร์
แชร์คอร์ส
ลิงก์หน้า
แชร์บนโซเชียล

เกี่ยวกับคอร์ส

วิวัฒนาการของธุรกิจการค้าสมัยใหม่ ตลาดเป้าหมายและพฤติกรรมผู้บริโภคของธุรกิจการค้าสมัยใหม่ในยุคดิจิทัลและนวัตกรรม ส่วนประสมธุรกิจการค้าสมัยใหม่ การบริหารผลิตภัณฑ์และกลุ่มผลิตภัณฑ์การบริหารการจัดซื้อ ระบบการกระจายสินค้า การบริหารคลังสินค้า การบริการลูกค้าในยุคดิจิทัลและนวัตกรรมช่องทาง การจัดจำหน่าย เทคโนโลยีสำหรับธุรกิจการค้าดิจิทัลและนวัตกรรม
จริยธรรมของผู้ประกอบการธุรกิจการค้าสมัยใหม่และแนวโน้มในอนาคตของธุรกิจการค้าสมัยใหม่ดิจิทัลและนวัตกรรมในอนาคต

เนื้อหาของคอร์ส

บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่

  • ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่
    15:26

บทที่ 2 ส่วนประสมทางการค้าปลีกสมัยใหม่

บทที่ 3 กลยุทธ์การจัดการสำหรับการค้าปลีกสมัยใหม่

บทที่ 4 การตลาดดิจิทัลสำหรับการค้าปลีกสมัยใหม่

บทที่ 5 จริยธรรมและความรับผิดชอบต่อสังคมสำหรับการค้าปลีกสมัยใหม่

แบบทดสอบหลังเรียน

การจัดอันดับและรีวิวของผู้เรียน

ยังไม่มีรีวิว
ยังไม่มีรีวิว