MK110 หลักการตลาด

หมวดหมู่: หลักสูตร Reskill/Upskill
คอร์สที่สนใจ แชร์
แชร์คอร์ส
ลิงก์หน้า
แชร์บนโซเชียล

เกี่ยวกับคอร์ส

ความหมายและความสำคัญของการตลาดในฐานะเป็นกิจกรรมหลักทางธุรกิจอย่างหนึ่งโดยกล่าวถึงแนวทางการศึกษาแนวความคิดหรือปรัชญาทางการตลาด ส่วนประสมทางการตลาด ระบบการตลาด และเป้าหมาย แรงจูงใจ พฤติกรรมผู้บริโภค ความเข้าใจเกี่ยวกับส่วนประสมทางการตลาด และประเภทของตลาด

เนื้อหาของคอร์ส

แบบทดสอบก่อนเรียน

  • แบบทดสอบก่อนเรียน

บทที่ 1 ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการตลาด

บทที่ 2 การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาด

บทที่ 3 พฤติกรรมผู้บริโภค

บทที่ 4 การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย และการกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์

บทที่ 5 กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด

แบบทดสอบหลังเรียน

การจัดอันดับและรีวิวของผู้เรียน

ยังไม่มีรีวิว
ยังไม่มีรีวิว