MK110 หลักการตลาด
เกี่ยวกับคอร์ส
ความหมายและความสำคัญของการตลาดในฐานะเป็นกิจกรรมหลักทางธุรกิจอย่างหนึ่งโดยกล่าวถึงแนวทางการศึกษาแนวความคิดหรือปรัชญาทางการตลาด ส่วนประสมทางการตลาด ระบบการตลาด และเป้าหมาย แรงจูงใจ พฤติกรรมผู้บริโภค ความเข้าใจเกี่ยวกับส่วนประสมทางการตลาด และประเภทของตลาด
เนื้อหาของคอร์ส
แบบทดสอบก่อนเรียน
-
แบบทดสอบก่อนเรียน
บทที่ 1 ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการตลาด
บทที่ 2 การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาด
บทที่ 3 พฤติกรรมผู้บริโภค
บทที่ 4 การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย และการกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์
บทที่ 5 กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด
แบบทดสอบหลังเรียน
การจัดอันดับและรีวิวของผู้เรียน
ยังไม่มีรีวิว