MT121 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับธุรกิจการค้าสมัยใหม่
เกี่ยวกับคอร์ส
วิวัฒนาการของธุรกิจการค้าสมัยใหม่ ตลาดเป้าหมายและพฤติกรรมผู้บริโภคของธุรกิจการค้าสมัยใหม่ในยุคดิจิทัลและนวัตกรรม ส่วนประสมธุรกิจการค้าสมัยใหม่ การบริหารผลิตภัณฑ์และกลุ่มผลิตภัณฑ์การบริหารการจัดซื้อ ระบบการกระจายสินค้า การบริหารคลังสินค้า การบริการลูกค้าในยุคดิจิทัลและนวัตกรรมช่องทาง การจัดจำหน่าย เทคโนโลยีสำหรับธุรกิจการค้าดิจิทัลและนวัตกรรม
จริยธรรมของผู้ประกอบการธุรกิจการค้าสมัยใหม่และแนวโน้มในอนาคตของธุรกิจการค้าสมัยใหม่ดิจิทัลและนวัตกรรมในอนาคต
เนื้อหาของคอร์ส
บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่
-
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่
15:26
บทที่ 2 ส่วนประสมทางการค้าปลีกสมัยใหม่
บทที่ 3 กลยุทธ์การจัดการสำหรับการค้าปลีกสมัยใหม่
บทที่ 4 การตลาดดิจิทัลสำหรับการค้าปลีกสมัยใหม่
บทที่ 5 จริยธรรมและความรับผิดชอบต่อสังคมสำหรับการค้าปลีกสมัยใหม่
แบบทดสอบหลังเรียน
การจัดอันดับและรีวิวของผู้เรียน
ยังไม่มีรีวิว